Bạn có tóc bạc? Bạn nên bắt đầu làm điều này với những lát khoai tây

104136
- Advertisement -

canas

Đừng vứt vỏ khoai tây vào thùng rác, bởi từ giờ bạn có thể tận dụng chúng để biến tóc bạc của bạn đen trở lại thật dễ dàng ngay tại nhà.

Một loại củ luôn có sẵn trong mỗi gia đình luôn là khoai tây. Mọi người trên toàn thế giới yêu thích loại củ này vì tính linh hoạt và hương vị của nó. Khoai tây có thể nấu thành nhiều món ăn, một số món ăn sẽ dùng luôn vỏ trong khi những món ăn khác thì chỉ dùng phần thịt khoai tây.

Sau khi gọt sạch vỏ, chúng ta thường ném chúng ngay vào thùng rác. Nhưng, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn biết rằng vỏ khoai tây có những lợi ích có thể giúp bạn biến mái tóc bạc của mình thành màu đen!

Chúng ta đều biết làm thế nào mà khoai tây bắt đầu chuyển sang màu đen sau khi gọt vỏ, đó là do sự có mặt của một loại enzyme tên là polyphenol oxidase, còn được gọi là tyrosinase. Ngoài ra, vỏ khoai tây còn chứa nhiều sắt, kẽm, đồng, canxi, kali, niacin và magiê.

Thực phẩm có nhiều công dụng làm đẹp này không chỉ có tác dụng chữa tóc bạc mà còn có tác dụng giảm rụng tóc. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các cách bạn có thể tận dụng vỏ khoai tây để biến tóc bạc của mình thành màu đen.

Bạn háo hức muốn thử? Nhấp vào trang tiếp theo để xem cách biến tóc bạc của bạn trở lại màu đen óng ỏ mà không cần đến các sản phẩm làm đẹp đắt tiền!

- Advertisement -

advertisement