7 ผลิตภัณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงเพื่อป้องกันมะเร็ง

212905
- โฆษณา -

7 Products to Avoid in Order to Prevent Cancer

มีอาหารมากมายในชีวิตที่เรากินในทุก ๆ วัน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะดีต่อสุขภาพของเราจริง ๆ เราได้รวบรวมรายการสั้น ๆ สำหรับคุณเพื่อทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเล็กน้อยและเพื่อช่วยในเรื่องของการควบคุมอาหารของคุณ หลีกเลี่ยงอาหารเจ็ดชนิดนี้จากเมนูของคุณเพื่อห่างไกลจากโรคมะเร็ง ลองค้นหาตัวเลือกที่ดีกว่าเพื่อสุขภาพดีขึ้น

1. ปลาที่เลี้ยงในฟาร์ม

มีปลาที่เลี้ยงในฟาร์มหลากหลายชนิด (ถึงแม้จะไม่ใช่ทั้งหมด) ที่ถูกยัดไส้ด้วยสารเคมีที่ไร้มนุษยธรรม ทั้งยาฆ่าแมลง และยาปฏิชีวนะ ปลาที่เลี้ยงในฟาร์มส่วนใหญ่จะได้รับอาหารที่ไม่ถูกต้องและมักเป็น GMO เพื่อให้ปลาโตเร็วขึ้น ผู้ผลิตจึงใช้วิธีการและเทคนิคต่าง ๆ ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเรา

2. ผลไม้และผักที่ไม่ปลอดสารพิษ

ถ้าคุณชอบผลไม้ ไม่ได้หมายความว่าคุณจะแข็งแรงและมีสุขภาพที่ดี ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณภาพของผักและผลไม้ที่คุณบริโภคในแต่ละวันด้วย ซึ่งเฉพาะอาหารออร์แกนิกเท่านั้นที่สามารถนำมาซึ่งประโยชน์ต่อสุขภาพ ในขณะที่สายพันธุ์ที่ไม่ใช่ออร์แกนิกนั้นเป็นอันตรายอย่างมากและก่อให้เกิดมะเร็ง

3. อาหารกระป๋อง

ปริมาณ BPA เป็นสิ่งที่ทำให้อาหารกระป๋องไม่ดีต่อสุขภาพอย่างมาก ซึ่งเป็นสารเคมีที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมอาหาร ถูกนำมาทั้งใช้ในขวดและกระป๋อง ตอนนี้เราทราบแล้วว่าองค์ประกอบนี้เพิ่มความเสี่ยงในการเป็นมะเร็ง โปรดอย่าเชื่อผู้ผลิตที่อ้างว่า BPA ไม่เป็นอันตราย เพราะความจริงก็คือสารเคมีนี้จะฆ่าคุณ

4. โซดาไดเอท

วิธีที่แน่นอนที่สุดในการลดน้ำหนักส่วนเกินคือการเริ่มนับแคลอรี่ เราลดปริมาณอาหารลงแล้วเริ่มดูว่าเราบริโภคแคลอรีไปเท่าไร แทนที่จะใช้โซดาธรรมดา คุณเลือกใช้โซดาไดเอทหนึ่งกระป๋อง น่าเสียดายที่แอสพาเทมที่โซดาไดเอทมีนำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรง ซึ่งรวมถึงโรคมะเร็งด้วย

fXDzYdK

5. ป๊อปคอร์น

น้ำมันเติมไฮโดรเจนไม่ใช่สิ่งเดียวที่ทำให้ข้าวโพดคั่วแปรรูปไม่ดีต่อสุขภาพ ทุกวันนี้พวกเราส่วนใหญ่ตระหนักดีว่าข้าวโพดคั่วไมโครเวฟยังทำให้เกิดมะเร็งอีกด้วย มีสารเคมีในบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยให้กันติดถุงที่ทำลายทั้งระบบของคุณและทำให้มีความทนทานน้อยลง

6. ฮอทดอก

ความจริงก็คือฮอทดอกนั้นไม่ดีต่อสุขภาพพอ ๆ กับเนื้อสัตว์ในมื้อกลางวันของคุณ ฮอทดอกยังทำให้เกิดมะเร็ง เนื่องจากอาหารชนิดนี้อุดมไปด้วยโซเดียมฟอสเฟต ซึ่งเป็นสารเคมีที่ฆ่าเซลล์ในร่างกายของคุณ เนื้อสัตว์แปรรูปเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ประเทศสูญเสียพลเมืองกว่า 35,000 คนในทุก ๆ ปี

7. แป้งขาว

ไม่ว่าคุณจะชอบน้ำตาลหรือเสพติดผลิตภัณฑ์ที่ทำจากแป้งขาว จะมีความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งเพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากเนื้องอกทุกชนิดชอบทานคาร์โบไฮเดรตแบบง่าย ๆ ซึ่งนี่เป็นอาหารหลักของเจ้ามะเร็งและแป้งขาวและน้ำตาลช่วยให้พวกมันเติบโตอย่างรวดเร็ว อีกทั้งขนมปังสีขาวยังทำด้วยแป้งขาวและแป้งถูกฟอกด้วยสารเคมีเช่นกัน

- โฆษณา -

advertisement